Mercedes E300

  • Giá 2.899.000.000 VNĐ
  • Hãng sản xuất chính hãng
  • Bảo hành 2 năm
  • Chuyên mục tin tức liên quan 222

MERCEDES E300 nhập khẩu 2017

SBON , Bồ Đào Nha – ngắn chỉ đơn giản là xây dựng một cắt giảm S -Class , thật khó để tìm cách Mercedes – Benz có thể xây dựng một sang trọng hơn E – Class. Chắc chắn , những chiếc xe không còn được xây dựng theo tiêu chuẩn ; chúng được xây dựng với một mức giá. Nhiều người trong số những gì bạn muốn xem xét các dấu hiệu sang trọng truyền thống cũng như mới , những công nghệ cao là một phần của gói tùy chọn mà sẽ nhanh chóng đi lang thang trên giá niêm yết của xe $ 50,000 ( hoặc hơn) , và các nhãn hiệu , thậm chí sang trọng ít không sang trọng người – được slathering nội thất của xe mình với da dẻo dai và điểm tiếp xúc nhẹ nhàng đệm . Nhưng với 2017 Mercedes – Benz E -Class , các thương hiệu hạng sang của Đức một lần nữa thống trị phân khúc đó là , vì thiếu một mô tả tốt hơn , bánh mì và bơ .

IMG_3220

Untitled

Mercedes đã không được xác nhận là một lựa chọn V-6 cho Hoa Kỳ, mặc dù chắc chắn nó sẽ đến, có thể là vào cuối năm nay. Chúng tôi đã dành thời gian ngồi sau tay lái của cả một E300 và E400 4Matic, thì sau đó được cung cấp bởi một turbo 329 mã lực, 354 lb-ft, 3,0-lít V-6 được bán ở một số mô hình thị trường Bắc Mỹ. Trong khi đó, mới nhất C-Class đi kèm với cả động cơ turbo 2,0 lít và một phiên bản mạnh mẽ hơn của 3,0 lít tăng áp V-6, điều chỉnh để 362 mã lực và 384 lb-ft. Tất cả các tuabin V-6, tại Hoa Kỳ ít nhất, đến với 4Matic ổ đĩa tất cả các bánh, trong đó phản ánh Mercedes đuổi một trong những điểm bán hàng chính của Audi.

Vì vậy, để cố gắng trả lời câu hỏi dẫn của chúng tôi, trong khi Mercedes E-Class đi kèm với một số các bằng da Nappa thoải mái nhất nước nóng và làm mát ghế trong kinh doanh, một chương trình ánh sáng môi trường xung quanh 64 màu, nhiều gỗ, kim loại hoặc sợi carbon nội thất Trims (đi với gỗ mở lỗ chân lông), một độ nét cao màn hình trung tâm chuyển hướng / giải trí / thông tin 12,3-inch đường kính với COMAND và Apple CarPlay / Android tự động, và một cụm công cụ kỹ thuật số cấu hình, đó là cấp tiếp theo bán tự chủ và 84 đèn pha thích ứng LED mà bạn có thể sử dụng để gây ấn tượng với hàng xóm của bạn và một-up Bimmer- và Audi-phile bạn bè của bạn.

2

Ấn tượng nhất là tính năng tự phục vụ , Bãi đậu xe Pilot từ xa , kết hợp với một ứng dụng điện thoại thông minh cũng có thể khóa và mở khóa cửa xe . Bạn có thể sử dụng nó để sao xe của bạn ra khỏi nhà để xe chật ngày của riêng mình trong khi bạn đứng ngoài , xoay một vòng tròn trên chiều kim đồng hồ màn hình điện thoại của bạn với ngón tay cái của bạn . Nếu bạn đang tìm cách để công viên nó , bạn có thể yêu cầu E -Class để tìm một chỗ đậu xe song song hoặc vuông góc và để cho nó trở lại con đường của nó trong ( như một số thương hiệu khác làm là tốt ) , hoặc bạn có thể nhận ra và để nó bóp vào một không gian chật hẹp. Chắc chắn, BMW, Audi, Lexus , Cadillac và sớm sẽ có nó, nhưng Mercedes là lần đầu tiên , và hãng này hy vọng các tính năng sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào năm 2018. Các ứng dụng chính điện thoại thông minh là một phần của gói P1 , lúc khởi chạy .

3 4 5 6

Các đèn pha LED đang chờ đợi một Hoa Kỳ đóng dấu liên bang chấp thuận . Các thiết lập của mỗi đèn pha gồm 84 đèn LED trong ba hàng. Những đèn LED thích ứng với giao thông đang tới , đường mưa trơn vào ban đêm , và có thể chiếu ánh sáng xung quanh các góc mà không cần servo ký sinh . Các vấn đề từ quan điểm của FBI xem, rõ ràng, đó là hệ thống đèn pha sắc này chủ yếu là về ” chùm cao ” tất cả các thời gian. Nó thích ứng bằng cách tắt một số các đèn LED. Sau đó có một cái gì đó gọi là chỉ đạo lảng tránh Assist, trong đó cho biết thêm tính mô-men xoắn lái vào một đầu vào tay lái khi lái xe không được chuyển đầy đủ cho hợp chạy . Một hệ thống thông tin liên lạc xe đến cơ sở hạ tầng sẽ được cung cấp ở châu Âu lúc khởi động và sẽ đến Hoa Kỳ một thời gian sau đó. Pre – Safe Impulse, trong đó sử dụng một bàng quang ở phía các ghế ngồi ôm để di chuyển người lái và hành khách phía trước 2,75 inch gần với trung tâm của xe, là một phần của hỗ trợ của Driver Package Plus.

7

Phần lớn các công nghệ bổ sung sẽ thêm trọng lượng cho chiếc sedan , tất nhiên , dù Mercedes nói của W213 cơ thể – trong – trắng là 155 bảng Anh nhẹ hơn của W212 , trong khi chiếc xe là 1,7 inch dài trên một chiều dài cơ sở 2,5 – inch còn . Làm một gói theo gói , tùy chọn theo lựa chọn so sánh trọng lượng giữa W212 và W213 dường như không thể. Chúng tôi sẽ nhận được phiên bản mới nhất của Mercedes Drive thí điểm , trong đó sử dụng cách Pilot Distronic , chỉ đạo thí điểm , và Active ngõ Giữ Assist cho phép ( tạm thời) tay-off , chân -off lái xe trên đường cao tốc, đường cao tốc, đường giới hạn truy cập khác với tốt làn dấu . Trong phép tay-off , các camera và radar theo chiếc xe phía trước với tốc độ lên đến 130 mph .

8

9

Chúng tôi đã học được rất nhiều về hệ thống này đầu tiên trong một ’17 Mercedes-Benz E300 trước khi chúng tôi bước vào xe / xử lý chất. Hãy đến tốc độ trên đường cao tốc, kéo cuống kiểm soát hành trình về phía trước hai lần, và hệ thống sẽ nâng cao và tốc độ thấp hơn như giới hạn tốc độ thay đổi. (Nó đọc các dấu hiệu.) Cách tốt nhất để giữ nhẹ một vài ngón tay trên bánh xe để khi các “tay trên” màu đỏ cảnh báo xuất hiện trên bảng điều khiển thấp hơn. Hệ thống này hiện thay đổi làn xe, quá. Chỉ cần kích hoạt tín hiệu rẽ trái hoặc phải, và miễn là các cảnh báo điểm mù không phát hiện một chiếc xe khác, nó sẽ thay đổi làn đường cho bạn hoàn hảo suốt. Hey, không xấu nếu nó được nhiều trình điều khiển để sử dụng miếng da che mắt ngựa của họ. Nói về thuận lợi, Mercedes có độc đáo trọng (ánh sáng) điện tay lái trợ lực cũng đã gọi trực tiếp bằng bây giờ. Đó là tốt, đủ để không phô trương, không có gì bạn sẽ nghĩ về cho đến khi nó truyền tải đúng đầu vào hạt đường. Chiếc xe là khá yên tĩnh, và hệ thống treo thấm va đập tốt, mà là phổ biến hơn một chút ở Bồ Đào Nha hơn ở nhiều nước Tây Âu. Khi chúng tôi đã vào ’17 Mercedes E400 4Matic, chúng tôi đã có nhiều thời gian để chơi với các chế độ điều khiển Command và tìm thấy nó dễ dàng hơn để phân biệt giữa nghi và thể thao. Không nghi ngờ gì nữa, 275 / 40R-18 Dunlop Sport Maxx lốp xe cụ thể của này đóng một vai trò. Chúng tôi sẽ không thấy các Dunlops tại Hoa Kỳ, nơi có khoảng 90 phần trăm người mua chọn gói thể thao, trong đó nâng cấp kích thước bánh xe để 19s. Trên những con đường núi uốn lượn phía nam của Lisbon, E400 trong chế độ thể thao tổ chức bánh răng tăng tốc, nhiều hơn tích cực downshifted (với xây dựng trong blip ga và ít nhất một hộp xả) xuất sắc 9G-Tronic truyền (người đầu tiên tự động với hơn bảy bánh răng , cho đến nay, đó là giá trị cường điệu của nó). Understeer và cơ thể gầy là tối thiểu cho một chiếc sedan hạng trung, và chủ yếu là xử lý là đáng kể cho sự sẵn sàng bình tĩnh của mình để chơi trong lượt, nhiều hơn cho cầu xin em để làm như vậy.

10

Mở đường dốc off-on- hoặc gập ghềnh và không đồng đều giữa các đường cong núi và đường cao tốc, các thiết lập Sport nhắc nhở bạn nó về. Nó không phải khó chịu, nhưng nó cứng mà không được khắc nghiệt. Và một lần có một công tắc điều khiển ổ đĩa đó có thể là đáng suy nghĩ về cho mỗi và mọi đi lại. Mercedes sẽ không có EPA dặm nhiên liệu và sẽ không công bố giá cho đến khi nó gần đó ra mắt vào mùa hè. Công ty gợi ý giá sẽ không thay đổi nhiều từ W212, và thậm chí có thể đi xuống một chút (cảm ơn, đồng euro mất giá) vì vậy hãy nói $ 50,000 ish, mà không phải là quan trọng bởi vì không có cổ phiếu đại lý và không có khách hàng mua một cơ sở như vậy mô hình. Các gói Sport, với một tỷ lệ mất 90 phần trăm, thay thế lưới tản nhiệt S-Class-phong cách và đứng lên mui xe trang trí cũ của nó với lưới tản nhiệt kiểu C-Class. Chúng tôi tìm chỗ ngọt ngào sẽ là khoảng $ 55.000 đến $ 62.000 cho một thường-to-độc đáo được trang bị 2017 Mercedes-Benz E300. Các W213 là một chiếc xe cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm của nó, nhưng không phải cho động học của nó, mà từ lâu đã đi đúng cho một chiếc xe sang trọng cỡ trung bình mà không giả vờ là một chiếc sedan thể thao. Styling là tốt hơn, nhưng chỉ vì nó đã đi từ những thuyền đáy bằng kiểu giọng fender sau ridiculously retro để Benz giấu tên. Có vẻ như chỉ cắt và chiều dài tổng thể tách E từ S từ C. Nó cải thiện nhiều vì Mercedes đã làm điều duy nhất nó có thể cải thiện một chiếc xe đã nhận được hầu hết mọi thứ ngay từ rất lâu: thêm sự sang trọng của sự thoải mái của không phải lái nó.

IMG_3301 IMG_3302 IMG_3303

IMG_3501 IMG_3502 IMG_3503 IMG_3504 IMG_3505 IMG_3506 IMG_3507 IMG_3508

2017 Mercedes – Benz E300 Thông số kỹ thuật

Động cơ: 2.0L Turbo DOHC 16 van I- 4/241 hp @ 5500 rpm , 273 lb – ft @ 1,300-4,000 rpm

Hộp số: 9 số tự độngGiao diện: 4 cửa , 5 chỗ ngồi, phía trước động cơ ,

RWD sedanEPA Mileage : N / AL x W x H : 193,8 x 172,9 x 157,8

trongChiều dài cơ sở : 115,7 trongTrọng lượng: 3.902 lb0-60 MPH : 6.2 giây ( est )

Top Speed ​​: 155 mph 

MERCEDES việt nam star

Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Đ/c : 386 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội