Tư vấn chọn đèn led chất lượng?

Với sự phát triền không ngừng cừa khoa học kỹ thuật thì ngày nay đèn led đã và đang ngày càng trở nên thân thiện và hữu ích đối với nhiều người. Nhưng bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì luôn có những sản phẩm kém chất lượng đi kèm. Vậy làm sao để mua đèn led chất lượng với giá thành hợp lý.

Đây là vấn đề được nhiều người khá quan tâm ở Hà Đồng, để giúp khách hàng có thể nhận biết và mua được những sản phẩm đèn led đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì công ty đèn led Royal sẽ cung cấp cho bạn vài thông tin sau:

Thứ nhất bạn cần tìm đèn các công ty và cửa hàng lớn kinh doanh về đèn led để tìm mua sản phẩm, vì nếu bán hàng nhai người ta không làm lớn làm gì.

Thứ hai bạn cần tìm hiểu thông tin cụ thể về loại đèn led định mua ở sách, báo, internet, bạn bè hoặc người có chuyên môn để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thứ ba là các công ty đèn led uy tín không chỉ bán mà còn tư vấn cho bạn về thiết kế và chọn loại phù hợp chứ không chỉ đơn giản là bán đèn led cho bạn.

Thứ tư đèn led chất lượng bao giờ cũng được bọc nhiều lớp và có hộp được in rõ ràng tên nhà sản xuất, công ty và ngày tháng sản xuất cũng như các thông số kỹ thuật. Bạn nên chú ý tới công suất và loại chip đây là 2 yếu tố quyết định nhất.

Thứ năm Các sản phẩm đèn led chất lượng rất khó cháy vì công nghệ chip led tiên tiến mang trong nó nên các công ty uy tín sẽ luôn bảo hành cho bạn từ 2 năm trở lên nếu sản phẩm của bạn có lỗi do nhà sản xuất.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn là nên hỏi thăm vài người đã mua và sử dụng đèn led để hiểu thêm về từng loại đèn led cũng như kinh nghiệm khi đi mua đèn led để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tin Liên Quan