Các loại visa Hàn Quốc bạn nên biết?

Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành trong làng xuất khẩu lao động Nhật Bản thì năm 2017 làm năm bùng nổ của các đơn hàng. Năm trước các đơn hàng tuyển lao động đi Nhật đã rất nhiều, nhưng năm nay còn về nhiều hơn và với tốc độ tăng trưởng cao gấp 1,8 lần năm 2016. Đây là cơ hội rất lớn để các bạn lao động Việt có nhu cầu đi Nhật Bản làm việc kiếm tiền nên tranh thủ ngay. Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể cho các bạn thấy tất cả các khía cạnh về đơn hàng đi lao động Nhật.

Trong tình hình Olympic 2020 đang đến gần, các ngành dịch vụ tổng hợp, xây dựng, cơ khí… đều đang phát triển đồng đều. Nhu cầu tuyển dụng lao động cho các ngành này đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Làm cho số lượng thực tập sinh xuất cảnh trong 6 tháng đầu năm 2017 đã vượt chỉ tiêu. Các công xưởng ở Nhật Bản đang cạnh tranh nhau khốc liệt để có được nguồn lao động dồi dào đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước. Sự việc này kéo theo lương của lao động cũng tăng mạnh. Lương cơ bản 2017 so với năm trước đã tăng lên 30yên/h, vậy 1 tháng nếu làm chăm chỉ các bạn có thể nhận thu nhập 40tr/tháng là bình thường.

Đơn hàng nào sẽ có mức lương trả cao nhất trong những năm tới? Câu hỏi này chắc hẳn ai cũng muốn đi tìm câu trả lời để lựa chọn cho mình một đơn hàng tốt nhất.

Theo nhận định trên của các chuyên gia, nếu bạn muốn lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mỗi một người sẽ có đặc điểm khác nhau và sẽ phù hợp với ngành nghề khác nhau. Chúng tôi sẽ phân tích chuyên sâu hơn cho các bạn ở những bài sau, các bạn chú ý đón đọc nhé!

Tin Liên Quan